เพลงร็อคอีสป

เพลงร็อคอีสปและเนื้อเพลงสะโพกนิยามใหม่สำหรับผู้ฟังจำนวนมากรวมทั้งตัวเอง เมื่ออัลบั้มโฟลคลาสสิกของเขาลดลงไปด้วยแฟน ๆ ฮิปฮอปมีการเปิดรับรูปแบบใหม่ของเนื้อเพลงที่ไม่เคยในประเภทก่อน เดียว Daylight – อาจอีสปของเพลงที่รู้จักกันดีที่สุดในวัน – on วันแรงงานนำเขาไปเคาะแถวหน้าของใต้ดิน

เกิด Ian Matthias Bavitz ใน Long Island, อีสปร็อคเติบโตขึ้นในนิวยอร์กและการศึกษาภาพวาดที่ Boston Collegeในขณะที่ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟเขาเปิดตัวครั้งแรกของเขาทั้งสองอัลบั้ม : สำหรับไส้เดือนดิน (1997) และ Appleseed EP (1999). เพลงอัลบั้มจับสายตาของหลายเพลงในชุมชนและความสนใจของพวกเขาลอยจัดขึ้นสำหรับปีมา การผลิตถูกรวบรวมระหว่างอีสปร็อคและคนโง่เพื่อนของเขาถึงแม้ว่าอิทธิพลของหลังเป็นที่รู้จักมากขึ้นในโฟลต

อัลบั้มถัดไปคือวันแรงงานและมีการพิจารณาโดยมากจะเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดอีสปของทั้งสองอย่างเป็นเพลงและดนตรี มันไม่ได้จนกว่าปืนยิงรถถังฟันที่ร็อคเพลงอีสป — ไม่เพียง แต่เนื้อเพลง – เริ่มใช้แบบฟอร์ม แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ของแฟน ๆ ของเขาพบว่าดนตรีของเขาที่โดดเด่นอย่างมากเกินไปทำให้ยากที่จะมองเห็น Rhymes ซับซ้อนของเขาอยู่แล้ว ยังแทร็คเช่น"ไม่มีสาย Jumper"ติดบนและถูกเปิดตัวเป็นครั้งเดียว

เวลาเปลี่ยนไปและเพลงวิวัฒนาการของเขาเปลี่ยนไปกับมัน ในอัลบั้มแรกของเขามีอิทธิพลที่หนักกว่ามากในดนตรีแจ๊ส (เป็นผลจากการทำงานกับคนโง่) เป็น; แรงงานวันดูเหมือนจะยิ่งร็อค – infused กว่าอัลบั้มก่อนหน้านี้ในขณะที่ปืนยิงรถถังฟัน ushered ในดนตรีสไตล์ใหม่ทั้งหมดสำหรับเกาะ rapper ยาว เสียงได้มากขึ้นในเมืองตามที่มีอิเล็กโทรนิ overtones

ในขณะที่องค์ประกอบเหล่านั้นยังคงสำคัญในรถยนต์อย่างรวดเร็วอัลบั้มของเขา, อันตราย, ไฟและมีดอีสปเอาบทบาทที่นั่งกลับในการผลิตในขณะที่ยังเหลืออยู่ในระดับแนวหน้าอย่างเป็นเพลงทั้งในอัลบั้มและฮิปฮอปใต้ดินโดยทั่วไป

ร็อคอีสปเพลง> ได้รับเสมอสิ่งสำคัญที่จะฮิปฮอป แต่เขาดิ้นรนที่จะได้รับ accolades สำหรับการจัดเรียงของเขาผลิตงานของ Kanye West ในแบบย้อนกลับ แต่ไม่ Ace ที่ดินคณะกรรมการการผลิตสำหรับ Nike ที่เขาผลิต 45 นาทีสำหรับ joggers ติดตาม เพลงเป็นแนวความคิดและภูมิทัศน์ที่โดดเด่นหลายประการสำหรับผู้ฟังให้ติดตาม (เตือนความทรงจำของป่าไม้ใน Daylight Crunk EP)

เพลงร็อคอีสปจะไม่ซ้ำกันในฮิปฮอปและควรจะให้ความสนใจเป็นพิเศษโดยผู้สนใจรัก,ทั้งแนวความคิดเกี่ยวกับดนตรีและเป็นกวี


Leave a comment