New York Record Label Indie

หากคุณกำลังมองหาใหม่เสียงขี้ขลาดคุณควรมองไกลเกินกว่า New York 's Greenwich Village พื้นที่ใกล้เคียงบริเวณนี้ได้รับการ stomping ของบางอย่างของเสียงที่ดีของ counterculture ดนตรีตลอดศตวรรษที่ยี่สิบเช่น Bob Dylan วันนี้, มากของกรีนิชวิลเลจและเป็นส่วนใหญ่ของนิวยอร์กได้รับการ gentrified แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีฉากยังคงดนตรีอิสระเจริญรุ่งเรืองบนเกาะแมนฮัตตันของ หากคุณกำลังมองหาค่ายเพลงอินดี้ York New, คุณไม่ต้องมองไกล

แรกของทุก New York City ถ้าเต็มของบาร์ร้านอาหารและคลับที่ต้องการเพื่อดึงดูดคุ้มครองโดยการให้พวกเขาด้วยการแสดงดนตรีสด นั่นหมายความว่าในคืนวันหนึ่ง ๆ จะมีอักษรหลายร้อยวงทำหน้าที่โซโล, และนักร้อง / นักแต่งเพลงการแสดงทั่ว New York พวกเขาข้อใดข้อหนึ่งนอกจากนี้ยังหวังที่จะได้ที่ดิน York บันทึกใหม่อินดี้สัญญา บริษัท

ป้ายชื่อสำคัญ ๆได้พบว่าบ้านของพวกเขาในนิวยอร์กและให้สำนักงานใน Los Angeles เช่นกัน อย่างไรก็ตาม New York ค่ายอินดี้โดยทั่วไปปรากฏการณ์ชายฝั่งตะวันออก ตัวอย่างเช่น Def Jam Records, Bad Boy Records, และ Roc – A – Fella ทั้งหมดที่เป็นป้ายชื่ออิสระบุกเบิกเคาะเสียงเป็นที่รู้จักกันทางฝั่งตะวันออก วันนี้บางส่วนของ New York ค่ายอินดี้กับการแสดงที่ใหญ่ที่สุดคือเนื้อปลาฉลาม Records, Dollatarian ระเบียนและทีมงานรายการ Love แน่นอนว่ามีร้อยอักษรของคนอื่น ๆ นอกจากนี้เนื่องจากสตูดิโอที่มีมากมายในเมืองเพื่อให้คุณสามารถบันทึกเพลงของตัวเองและกลายเป็น บริษัท ที่บันทึกของคุณเองถ้าคุณจึงเลือก


Leave a comment