ฟังเพลงฮิปฮอป — สถานที่ที่ดีที่สุด

ดังนั้นคุณจึงต้องการฟังเพลงฮิปฮอป? ไม่ว่าจะเป็นศิลปินใต้ดินเช่นบรรยากาศ, – core rap ยาก, ฮิปฮอปเก่าโรงเรียนหรือศิลปินหน้าใหม่ดังสุดมาที่นี่บางส่วนของสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถฟังเพลงฮิปฮอป

สถานีวิทยุ

Hot97 สถานีวิทยุนี้อาจฟังกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดของสถานีใด – ฮิปฮอปในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้และจะไม่ต้องสงสัยศิลปินที่มาเคาะหลักสำหรับชอบ Snoop Dogg, Lil Wayne และ 50 Cent

Power 105 สถานี แต่เดิมผู้ให้บริการของร็อคนุ่ม แต่รับการปรับปรุงอย่างจริงจังเพื่อให้บางส่วนของดังสุด ๆ rappers กระแสหลักและเป็นศิลปินที่ออกมีวันนี้

Power106 อำนาจในวันนี้เคาะเพลง 106 Power เล่นที่ศิลปินขึ้นเช่น Eminem, Nas และเป็นขึ้นมาซูเปอร์สตาแร็พชอบ Drake, Flo Rida และ TI

IMEEM สถานีวิทยุนี้จะช่วยให้ผู้ฟังมีโอกาสการสร้างรายการเพลงของตัวเองในเรื่องของการนาทีและคุณสมบัติการเลือกขนาดใหญ่อย่างเหลือเชื่อของศิลปินฮิปฮอปด้านบน, เกรดโรงเรียนเก่าและแม้กระทั่งจำนวนเงินที่นับถือของศิลปินแร็พใต้ดิน

แพนโดร่า แน่นอนหนึ่งในรายการโปรดของฉันในรายการนี้ กับแพนโดร่า, คุณเพียงแค่ใส่ชื่อของศิลปินหรือสไตล์ดนตรีที่คุณชอบและมันจะสร้างรายการเพลงของศิลปินที่เกี่ยวข้องและดนตรีรูปแบบที่คิดว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับ เป็นเพลงแต่ละเพลงจะมีการเล่นที่คุณมีตัวเลือกในการลงคะแนนเสียงในที่ขึ้นหรือลงและแพนโดร่าปรับตาม นี้เป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะค้นพบสดเพลงฮิปฮอปใหม่และศิลปินแร็พที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน ฉันประหลาดใจอย่างต่อเนื่องที่หมายเลขของศิลปินหน้าใหม่ผมมาโดยขอบคุณแพนโดร่า ถ้าคุณต้องการฟังเพลงฮิปฮอปในรูปแบบใหม่นี้เป็นสถานที่ที่แน่นอนที่จะ

MixTapes

DatPiff เริ่มเลือกมากเทปผสมจากศิลปินด้านบนอีกครั้งในวันนี้ นอกจากนี้พวกเขามีให้เลือกมากมายของ freestyles และมิวสิควิดีโอได้เช่นกัน คุณสามารถค้นหาโดยศิลปินหรือดีเจ

ThatCrack ซึ่งอาจเป็นผู้ให้บริการใหม่ที่ดีที่สุดของฮิปฮอปผสมเทปบนอินเทอร์เน็ตในวันนี้ ให้บริการสตรีมมิ่งเพลงซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพลง

ถ้าคุณต้องการฟังเพลงฮิปฮอปโดยไม่ต้องสงสัยเหล่านี้ทรัพยากรที่ดีที่สุดในวันนี้ จากความรู้สึกใต้ดินให้มากที่สุดศิลปินกระแสหลักที่ประสบความสำเร็จพวกเขาได้มีคุณครอบคลุม


Leave a comment