จ่ายได้ทุกเพลงแร็พข่าวใหม่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ Millionaire

"แร็พเพลงรุ่นใหม่"เป็นบ่อยค้นหาในสุทธิในปัจจุบัน ด้วยล่าสุด gadgets ของเราทุกคนชอบ iPhone iPod และเครื่องเล่น Zune เราอย่างต่อเนื่องกระหายสำหรับเพลงใหม่สำหรับอัลบั้มล่าสุด

แน่นอนว่าวิธีหนึ่งที่จะฟีดเครื่องเล่นเพลงของเราคือการตัดออกจากแผ่นซีดีเพลงแร็พรุ่นใหม่ แต่เพื่อที่จะทำให้คุณจำเป็นต้องซื้อทั้งหมดซีดีล่าสุดซึ่งอาจจะหันไปทางค่าใช้จ่ายสูงเกินไป นอกจากนี้ซีดีได้รับใบอนุญาตจำนวนมากป้องกันจากการคัดลอกซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ได้มีผู้เล่นมีโอกาสการถ่ายโอนเพลงประกอบเพลงแบบพกพาของคุณ

เพลงแร็พรุ่นใหม่สามารถพบได้ในเว็บไซต์ฟังเพลงเพลงขนาดใหญ่เช่น Yahoo, Apple 's iTunes, Rhapsody และ Amazon แต่เว็บไซต์เหล่านี้ทั้งหมดขายแยกและอัลบั้มเพลงทั้งในราคาสวยมากใกล้เคียงกับการจัดเก็บลิขสิทธิ์เพลงครับ ประโยชน์เพียงอย่างเดียวคือคุณไม่จำเป็นต้องไปทุกที่จะซื้อซีดี– คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงที่คุณเลือกและเล่นพวกเขาเกือบจะทันที

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับเว็บไซต์สำหรับการดาวน์โหลดฟรีและสงสัยว่าพวกเขาเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่จะได้รับการลงโทษรุ่นใหม่เพลง ขอให้เราให้ชัดเจนมาก : ถูกต้องตามกฎหมายเว็บไซต์เพลงฟรีไม่สามารถวางเพลงฮิตล่าสุดสำหรับการดาวน์โหลด พวกเขาก็มีสิทธิที่จะทำเช่นนั้นไม่ ในกรณีที่เว็บไซต์ใด ๆ มีอัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดสำหรับการดาวน์โหลดฟรีก็ไม่ให้ผิดกฎหมาย ไม่มีทั้ง วิธีการเกี่ยวกับการดาวน์โหลดรุ่นใหม่

สิ่งที่ต้องทำอะไรล่ะ? ซื้อเพลงแต่ละเพลงจะราคา $ 1? หรือให้สมัครรายเดือนเท่านั้นในการปรับปรุงคอลเลกชันของคุณกับคู่ของแทร็คอย่างสวยหรูในแต่ละเดือน (และโดยวิธีนี้เมื่อคุณยุติการสมัครคุณจะต้องจ่ายเพิ่มถ้าคุณไม่อยากเสียดาวน์โหลดเพลงทั้งหมดของคุณ)?

โชคดีที่มีทางเลือกที่น่ากลัวซึ่งเป็นการรวมที่สุดของ prerogatives ของเว็บไซต์ที่มีราคาแพงกับทุกคนราคาต่ำมากสามารถซื้อได้ เว็บไซต์สำหรับการไม่ จำกัด> ดาวน์โหลดเพลงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อหาเพลงแร็พรุ่นใหม่ทั้งหมดและดาวน์โหลดได้ที่ราคาหนึ่งเดียว ใช่ แต่คุณกลับได้ทำให้ถูกต้อง — ค่าธรรมเนียมถูกใช้ไปเพียงครั้งเดียวและหลังจากที่คุณลงทะเบียนกับเว็บไซต์มีค่าใช้จ่ายไม่ต่อการดาวน์โหลดหรือการใช้ซอฟต์แวร์ใด ๆ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจและได้รับการเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับการดาวน์โหลดที่ราคาถูก บล็อกของฉันมีตันข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในใหม่เพลงแร็พรุ่นรวมทั้งเคล็ดลับการดาวน์โหลดและความปลอดภัย


Leave a comment